Body Scrub & Body Wrap

----

 

Crystal Sea Salt Body Scrub      60 min.       60 USD

เป็นวิธีผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบหลังจากผ่านวันที่ตึงเครียด  เกลือทะเลบริสุทธิ์และน้ำมันหอมระเหย จะช่วยล้างสิ่งสกปรก และและทำความสะอาดผิวของคุณ   ช่วยกระตุ้นทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจพร้อมขจัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวที่เปล่งประกาย                      

Tamarind Body Scrub              60 min.      60 USD

การนวดด้วยสมุนไพรไทย มีการใช้มายาวนานหลายศตวรรษ เพื่อช่วยในการฟื้นฟู มะขามผสมกับสมุนไพร ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ทั้งชายและหญิงชาวไทยใช้สมุนไพรหลายชนิดด้วยกันในการทำความสะอาดผิวมาเป็นเวลานานแล้ว

 

Honey Coconut Body Scrub       60 min.      60 USD

การปรนนิบัติผิวแบบออแกนิก เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้งบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ซึ่งเป็นอาหารผิวที่เพิ่มการเผาผลาญและยังยั้งเชื้อโรคด้วย การขัดผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากแสงแดด การขัดผิวด้วยน้ำมัน จะทำให้ผิวมีกลิ่น

หอมอ่อนๆ และป้องกันริ้วรอยก่อนไว และแสงจากรังสี UV    

*การบำบัดนี้เป็นที่นิยมของแขกผู้มาเข้าพัก

 

 Aloe Vera Body Wrap               60 min.      60 USD

ว่านหางจระเข้ มีชื่อเสียงในคุณสมบัติด้านการรักษา และถูกนำมาใช้เป็นเวลาช้านาน ในการรักษาผิวตามธรรมชาติ ปลอบประโลมผิวหลังการอาบแดด หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง ว่านหางจระเข้จะเติมความสดชื่นและทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม

 

 Thai Herbal Body Wrap             60 min.      60 USD

ด้วยกระบวนเฉพาะได้ใช้โคลนอุ่นพอกเบาๆตามร่างกาย เพื่อดูดสารพิษออกจากร่างกาย คุณจะรู้สึกสดชื่น และร่างกายฟื้นฟูอย่างเต็มที่

 

 

Visitors: 23,742